กู้ธนาคารธนชาติ

กู้ธนาคารธนชาติสมัครง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ให้วงเงินสูง
กู้ธนาคารธนชาติ
กู้ธนาคารธนชาติ
20000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-70 ปี
อายุผู้กู้

ต้องการเงินก้อน กู้ธนาคารธนชาติแบบไหนได้บ้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่า หากพูดถึงสินเชื่อรถแน่นอนว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงสินเชื่อธนชาตเป็นอันดับแรก เพราะธนาคารธนชาติเป็นธนาคารที่ให้คำปรึกษารวมไปถึงปล่อยสินเชื่อรถยนต์ที่ดอกเบี้ยค่อนข้างเป็นมิตร แต่ปัจจุบันในปี 2567 หรือปี 2024 ธนาคารธนชาติได้จับมือร่วมกับธนาคารทหารไทยและได้เปลี่ยนชื่อธนาคารเป็นธนาคารทหารไทยธนชาติหรือที่รู้จักกันในชื่อย่อว่าธนาคารทีทีบีนั่นเอง ซึ่งผู้ที่สนใจกู้ธนาคารธนชาติรวมไปถึงลูกค้าเก่าของธนาคารก็สามารถขอสินเชื่อผ่านทีทีบีได้เลย โดยธนาคารได้ขยายบริการด้านสินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการกู้เงินธนาคารธนชาติสามารถขอเงินกู้ได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคลล สินเชื่อธุรกิจSME หรือแม้กระทั่งสินเชื่อสวัสดิการต่างๆก็สามารถสมัครได้ หากคุณคือหนึ่งในคนที่กำลังต้องการเงินก้อนเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตามหรือกำลังมองหาสินเชื่อที่อนุมัติวงเงินให้เร็ว ไม่ต้องเสียเวลายื่นกู้หลายขั้นตอน การกู้ธนาคารธนชาติหรือทีทีบีก็อาจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลการขอกู้ธนาคารธนชาติ ก็สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่สินเชื่อธนชาตได้โดยตรง

 

กู้ธนาคารธนชาติ ลงทะเบียนออนไลน์ได้แล้ว

ในกรณีที่คุณเป็นลูกค้าเดิมของธนาคารธนชาติหรือลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการยื่นกู้ธนาคารธนชาติ ในปี 2024 นี้คุณก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านทางออนไลน์ได้แล้วที่หน้าเว็ปไซต์ธนาคารทีทีบี โดยเข้าไปที่เมนูสินเชื่อ เลือกสินเชื่อที่คุณต้องการขอกู้ธนาคารธนชาติ จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ อ่านรายละเอียดเงื่อนไขของสินเชื่อ พร้อมทั้งอัพโหลดเอกสารที่ทางธนาคารต้องการให้ครบถ้วนแล้วกดยืนยันการสมัครได้เลย  หลังจากทางฝ่ายสินเชื่อได้รับข้อมูลของคุณ ก็จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารที่คุณยื่นกู้ธนาคารธนชาติไป ในกรณีที่คุณมีคุณสมบัติตรงเงื่อนไขของสินเชื่อธนชาต ทางธนาคารก็จะแจ้งผลการอนุมัติให้คุณทราบผ่านทาง SMS จะเห็นได้ว่าในยุคดิจิตอลที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถทำผ่านทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย แม้กระทั่งการขอกู้เงินธนาคารธนชาติก็เช่นกัน ที่มีบริการขอสินเชื่อออนไลน์ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องการเงินก้อนได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายได้ง่ายมากขึ้น

 

พักชำระหนี้เงินกู้ธนาคารธนชาติ 2567

ธนาคารทหารไทยธนชาติเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ตอบรับมาตรการเยียวยาสถานการณ์โควิดของธนาคารแห่งประเทศ โดยลูกค้าที่เคยกู้ธนาคารธนชาติหรือลูกค้าใหม่ที่กู้เงินผ่านธนาคารทหารไทยธนชาติและได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโลกในปี 2567 ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อพักชำระหนี้ได้ โดยทางธนาคารจะพักชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นระยะเวลา 2 เดือน แต่โครงการนี้เป็นเพียงการพักชำระหนี้ชั่วคราวเท่านั้น เพราะในช่วงเวลาที่คุณไม่ได้ชำระค่างวด ทางธนาคารก็ยังคงคิดดอกเบี้ยอยู่และจะนำไปเฉลี่ยให้ผู้กู้ธนาคารธนชาติจ่ายในแต่ละงวดในจำนวนเงินที่เท่ากัน ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ที่กู้ธนาคารธนชาติและยังพอมีกำลังที่จะสามารถชำระค่างวดได้ เราขอแนะนำให้คุณจ่ายตามปกติ เพราะคุณจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยของ 2 เดือนนั้นเพิ่มจากยอดเดิมนั่นเอง