ttb คือธนาคารอะไร พร้อมขั้นตอนการเปิดบัญชี ttb เพื่อรับบริการต่างๆ ในปีนี้

มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อรายย่อยของธนาคาร ttb

ธนาคาร ttb คือ ชื่ออย่างเป็นทางการว่าธนาคารทหารไทยธนชาตจํากัดมหาชนซึ่งเกิดจากการควบรวมระหว่างธนาคารทหารไทยและธนาคารธนชาต สำหรับคนที่สนใจความเป็นมาของการควบรวมของธนาคาร ttb ก็สามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าว tmb ควบรวมธนชาตล่าสุดได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวต่าง ๆ หรือทางกระทู้ tmb ควบรวมธนชาต pantip 2567 เป็นต้น

สำหรับปี 2567 นี้ ธนาคาร ttb ก็มีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้สินเชื่อรายย่อยเหมือนกับธนาคารอื่น ๆ โดยลูกหนี้ดังกล่าวจะได้รับบริการการช่วยเหลือ เช่น ผ่อนชำระน้อยลงเหลือเพียง 70% นาน 6 เดือนพร้อมทั้งลดดอกเบี้ยไม่เกิน 22% แต่ลูกหนี้ของธนาคาร ttbต้องทำการลงทะเบียนก่อยวันที่ 31 ธันวาคม 2024 เท่านั้น เช่นนี้แล้ว ใครที่เปิดบัญชี ttbหรือได้ลงทะเบียนสินเชื่อ ttb กู้เงินธนชาตและทหารไทยได้ ก็หายห่วงได้ว่าท่านจะได้รับการเยียวยาผ่านมาตรการผ่อนชำระหนี้อย่างแน่นอน เพราะต้องยอมรับเลยว่าในสถานการณ์แบบนี้หลายคนได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วง และธนาคาร ttbก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความช่วยเหลือแก่ท่านเช่นกัน

 

ลงทุนกองทุนรวมกับธนาคาร ttb ดีอย่างไร?

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่า ttb ธนาคารอะไร หรือไม่ก็ ttb คือธนาคารอะไรเพราะไม่เห็นคุ้นชื่อเลย ซึ่งธนาคาร ttb เรียกเต็ม ๆ ว่าธนาคารทหารไทยธนชาตจํากัดมหาชนโดยเกิดจากการรวมกิจการกันระหว่างธนาคารทหารไทยและธนาคารธนชาต แม้ว่าจะเปลี่ยนชื่อมาเป็นธนาคาร ttb แต่ทว่าผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ยังมีคุณภาพและครองใจลูกค้าเหมือนเดิม และหนึ่งในบริการที่น่าสนใจก็คือกองทุนรวม ttb 

ข้อดีของกองทุนรวมธนาคาร ttb คือมีกองทุนมากมายหลายประเภทตามความต้องการและการยอมรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคน อาทิ กองทุนรวมหุ้น กองทุนตราสารหนี้ กองทุนหุ้นต่างประเทศ หรือกองทุนผสม เป็นต้น อย่างที่เรารู้กันดีว่า ปี 2024 นี้ หากจะเอาเงินฝากธนาคารเฉย ๆ เพื่อกินดอกเบี้ยเพียงเล็กน้อยคงไม่ทำให้เงินออมของเราโตเท่าที่ควร ฉะนั้นกองทุนรวมธนาคารทหารไทยธนชาตจํากัดมหาชนจึงเป็นเครื่องมือต่อยอดเงินออมของท่านให้โตได้ดีกว่าการฝากแบงค์เฉย ๆ 

 

ทำไมลูกค้า tmb ถึงควรติดตามข่าวสารธนาคาร ttb?

เหตุผลที่ลูกค้า tmb ต้องหมั่นติดตามข่าวสารแบงค์ ttb ก็เพราะว่าเป็นทหารไทยธนชาตชื่อใหม่ พูดง่าย ๆ คือ คนที่เคยเปิดบัญชี tmb ก็ยังเป็นลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาตจํากัดมหาชนอยู่นั่นเอง ซึ่งหากท่านยังไม่รู้ว่าttb คือธนาคารอะไร ก็อาจจะต้องตามข่าว tmb ควบรวมล่าสุดในสำนักข่าวต่าง ๆ อย่างไรก็ดี ธนาคาร ttb เกิดจากการรวมกันของ 2 กิจการ คือธนาคารทหารไทยและทางธนาคารธนชาต ทำให้ธนาคาร ttb มีนวัตกรรมและบริการที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเหตุผลที่ลูกค้า tmb ต้องคอยติดตามข่าวสารใหม่ๆ เช่น บริการบัตรเครดิต ไปจนถึงสินเชื่อธุรกิจ sme เลย ก็เพราะว่าทางttb คือ ธนาคาร อาจจะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก สินเชื่อ และบัตรเครดิต ซึ่งจะต่างจากธนาคารทหารไทยอันเก่า