บัตรกดเงินสดออมสิน

บริการบัตรกดเงินสดออมสินพร้อมวิธีขอทำบัตรออนไลน์
บัตรกดเงินสดออมสิน
บัตรกดเงินสดออมสิน
30,000 บาทขึ้นไป
เงินเดือน
ไม่เกิน 28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-60 ปี
อายุผู้กู้

บัตรกดเงินสดออมสิน prima ต้องชำระเงินอย่างไร?

สำหรับบัตรกดเงินสดออมสิน prima ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลูกค้าออมสินให้ความสนใจและตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดออมสิน เนื่องจากเป็นบัตรที่สมัครง่ายและใคร ๆ ก็ทำบัตรได้เพียงแค่มีรายได้ประจำที่มั่นคงในเกณฑ์ที่ธนาคารออมสินกำหนด อีกทั้งยังกล่าวได้ว่าบัตร prima เป็นบัตรกดเงินสดออมสิน 30000 เนื่องจากวงเงินที่กดได้ขั้นต่ำคือ 30000 บาทนั่นเอง

ในส่วนของวิธีการชำระเงินของบัตรกดเงินสดออมสิน prima ในปี 2567 นี้ เราสามารถเลือกได้ว่าจะชำระเต็มจำนวนเลยหรือว่าจะเลือกชำระจ่ายขั้นต่ำ 5% ของยอดบัตรเงินสดออมสินที่เรากดออกมาใช้ก็ได้เช่นกัน ก็มีเงื่อนไขว่ายอด 5% นี้ต้องไม่น้อยกว่าจำนวนเงิน 500 บาท ยิ่งไปกว่านั้นช่องทางการชำระเงินของบัตร prima ยังมีหลายช่องทาง หนึ่งในช่องทางที่สะดวกมาก ๆ คือช่องทางออนไลน์ผ่านแอพ MyMo นั่นเอง

 

 บัตรกดเงินสดออมสิน ควรกดใช้เวลาไหน?

บัตรกดเงินสดออมสินหรือผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดธนาคารออมสินเป็นบัตรที่ช่วยให้เราสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาใช้ได้ตามที่ธนาคารออมสินกำหนดไว้ ในที่นี้คือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท แต่กระนั้นสินเชื่อบัตรกดเงินสดออมสินก็มีข้อจำกัดอยู่ตรงที่ดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง ฉะนั้นท่านที่สมัครบัตรกดเงินสดออมสินออนไลน์ควรกดเงินออกมาใช้ในยามฉุกเฉินหรือเกิดเหตุจำเป็นจริง ๆ เท่านั้น

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าบัตรกดเงินสดออมสินกดตู้ไหนได้บ้าง ก็ขอตอบเลยว่าสามารถใช้บัตรเงินสดออมสินกดตู้เอทีเอ็มออมสินได้ทุกตู้ในประเทศไทยและถ้าใครเกิดอยากรู้ว่าบัตรกดเงินสดออมสินอนุมัติกี่วัน ในส่วนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินจะใช้เวลาอย่างมากสุดไม่เกิน 4 สัปดาห์ในการอนุมัติ ฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าธนาคารจะมีความล่าช้าไปมากกว่านี้ เพราะธนาคารต่างก็อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้บัตรออมสินไว้ใช้งานให้เร็วที่สุดอยู่แล้ว

 

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสดออมสิน people card 

สำหรับคนที่อยากสมัครบัตรกดเงินสดออมสิน people card ต้องเป็นคนไทยที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ต้องไม่เกิน 60 ปี และมีรายได้ประจำที่ทำงานมาแล้ว 1 ปีขึ้นไป และถ้าเป็นเจ้าของกิจการก็ต้องมีระยะเวลาในการเปิดกิจการมาแล้วอย่างน้อย 1 ปี จึงจะสมัครบัตรเงินสดออมสิน people card ได้ นอกจากนี้ ยังกล่าวได้ว่าบัตร people card เป็นบริการสมัครบัตรกดเงินสดออมสิน 7000 ก็ได้เช่นกัน เพราะเพียงแค่มีเงินเดือนหรือรายได้อย่างน้อย 7000 บาท ก็สามารถทำบัตรดังกล่าวได้เลย

ยิ่งไปกว่านั้นบัตรกดเงินสดออมสิน people card หรือบัตรกดเงินสดธนาคารออมสิน people ยังคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกและคิดตามวงเงินที่เรากดออกมาใช้ในแต่ละครั้ง ดังนั้นหากเราชำระเงินต้นมากเท่าไหร่ดอกเบี้ยก็จะน้อยลงเท่านั้น และการจ่ายขั้นต่ำอาจจะทำให้เราแบกรับภาระหนี้ที่มากขึ้นเหมือนบัตรกดเงินสดจากธนาคารอื่น ๆ นั่นเอง